Kính gửi quý khách hàng:

Sự hài lòng của khách hàng chính là ưu tiên hàng đầu của Havyshop. Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp cùng dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Kính mong Quý khách hàng đọc kỹ Chính sách bảo hành dưới đây để được phục vụ tốt nhất.

  1. Sản phẩm được bảo hành khi đủ những điều kiện sau:
  • Sản phẩm bị hỏng hoặc gặp sự cố kĩ thuật do lỗi từ nhà sản xuất.
  • Khách hàng mua qua các kênh: kênh mua trực tiếp, website, fanpage, facebook, zalo
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành đối với từng loại sản phẩm được quy định bên dưới.
  • Tên model trên hóa đơn mua hàng và hệ thống bảo hành điện tử trùng khớp với tên model trên sản phẩm.
  • Sản phẩm gặp sự cố không hoạt động hoặc hoạt động không đúng với chức năng theo hướng dẫn sử dụng được kỹ thuật viên của Havyshop xác định là lỗi của nhà sản xuất.
  • Hình dạng sản phẩm, tem nhãn của sản phẩm do nhà sản xuất dán và số máy trên tem nhãn đó phải còn nguyên dạng.
  • Việc thực hiện việc sửa chữa, thay thế, đổi mới sản phẩm, đổi mới phụ kiện của sản phẩm sẽ có tính phụ phí nếu lỗi của sản phẩm được kỹ thuật viên của Havyshop xác định không phải là lỗi của nhà sản xuất.
  1. Những trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm hết hạn bảo hành theo hoá đơn mua hàng lưu trữ trên hệ thống của Havyshop.

– Sản phẩm hư hỏng do tác động của người sử dụng, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc tác động ngoại cảnh; không thuộc lỗi của nha sản xuất.

– Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ ba không được ủy quyền bởi Havyshop

– Sản phẩm mua đi bán lại không được sự đồng ý của Havyshop.

  1. Quy trình bảo hành:

Khách hàng vui lòng liên lạc với số hotline và làm theo hướng dẫn. Trường hợp cần thiết, Công ty Havyshop sẽ thu hồi sản phẩm, kiểm tra, xác định lỗi và phản hồi lại khách hàng trong vòng 7 - 14 ngày làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu bảo hành.

  1. Thời hạn bảo hành của sản phẩm:

– Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm mới là thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng của khách hàng hoặc trên hệ thống bảo hành của Havyshop.

– Ngày kích hoạt bảo hành trên hệ thống là ngày khách hàng ký nhận vào biên bản bàn giao sản phẩm hoặc ngày ghi nhận trong phiếu bảo hành hoặc ngày xuất bán ghi trong hóa đơn bán hàng:

+ Đối với sản phẩm giao nhận không có lắp đặt: ngày xuất kho của sản phẩm được ghi nhận trên hệ thống của Havyshop sẽ được dùng làm cơ sở tính thời hạn bảo hành.

+ Đối với sản phẩm giao nhận có lắp đặt, ngày kích hoạt bảo hành được tính là ngày hoàn thiện lắp đặt bàn giao sản phẩm cho khách hàng có chứ ký xác nhận của khách hàng.

– Thời hạn bảo hành của sản phẩm mới sau đã khi được bảo hành sửa chữa hoặc thay thế do lỗi của nhà sản xuất thì thời hạn bảo hành của sản phẩm là thời hạn còn lại trên phiếu bảo hành.

– Thời hạn bảo hành của sản phẩm mới sau đã khi được bảo hành sửa chữa hoặc thay thế do lỗi của người sử dụng thì thời hạn bảo hành:

Đối với trường hợp sản phẩm bảo hành được thay thế phụ kiện mới như thay mới nguyên bo mạch, thay mới nguyên cụm động cơ, van, ống dẫn, bộ cảm biến,….thì thời gian bảo hành của sản phẩm sau khi được thay mới phụ kiện là thời hạn còn lại của sản phẩm được ghi trên phiếu bảo hành của sản phẩm đó.

Đối với trường hợp các phụ kiện của sản phẩm bảo hành được sửa chữa chắp nối các dây điện, đường ống dẫn nước, ống dẫn khí, thay mới các linh kiện điện tử như trở, tụ điện, cầu chì, ic điện tử trên bảng mạch để khắc phục sự cho sản phẩm hoạt động thì bộ phận được sửa chữa sẽ được bảo hành 3 tháng kể từ thời điểm sửa chữa. Các bộ phận khác của sản phẩm này được bảo hành bằng thời hạn bảo hành còn lại của máy được ghi trên phiếu bảo hành của sản phẩm đó.

– Đối với các sản phẩm hư hỏng do điều kiện khách quan như động đất, bão, lũ, ngập nước, sét đánh, hỏa hoạn thì các sản phẩm đó sẽ hết hạn bảo hành kể từ thời điểm sản phẩm sảy ra hư hỏng. Thời hạn bảo hành đối với các sản phẩm thuộc trường hợp này:

Phụ kiện sản phẩm sau khi được thay mới thì thời hạn bảo hành là 6 tháng.

Nếu sản phẩm được khắc phục sửa chữa bằng các biện pháp kỹ thuật tạm thời để sản phẩm có thể hoạt động trở lại thì thời hạn bảo hành của bộ phận được sửa chữa là ba (03) tháng. Sản phẩm và các bộ phận khác sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.

– Phạm vi bảo hành có thể có các khác biệt với quy định này được thể hiện bởi các điều khoản đặc biệt được ghi rõ trên phiếu bảo hành, hợp đồng hoặc sách hướng dẫn sử dụng kèm sản phẩm đối với từng sản phẩm cụ thể.

Liên hệ qua Zalo
Liên hệ qua Facebook
hotline
0916826783
popup

Số lượng:

Tổng tiền: